Pages

Popular Posts

About

Được tạo bởi Blogger.

LATEST POSTS

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016
Thật lạ là, một đứa tư duy logic như mình lại muốn trở thành một nhà văn. Mình không biết mình có năng khiếu văn chương hay không, nhưng những bài văn trước kia mình viết lúc nào cũng ngắn gọn và súc tích một cách quá đáng. Không trích dẫn, không những hình tượng so sánh bóng bẩy, mình viết văn như tư duy của một người học toán. Mình rất giỏi tìm ra những hạt sạn trong các tác phẩm văn học hay điện ảnh, thấy sự vô lý và phi thực tế của nó.


Ấy thế mà, mình vẫn cứ thích trở thành một nhà văn.
Bởi vì những điều mà mình mong muốn nhưng nó chưa thành hiện thực, những điều mình muốn nói mà không thể nói ra, nó sẽ vẫn sống động trong những trang giấy.
Mình sẽ trở thành người mình muốn trở thành, lấy người mình muốn lấy, có cuộc sống mà mình mơ ước... tất cả chỉ cần mình viết ra.
Và mình muốn trở thành một nhà văn.
Mình là một nhà văn :)

0 nhận xét: